IDICO-URBIZ TỔ CHỨC GIẢI BÓNG ĐÁ NAM MỞ RỘNG LẦN 1-2023

IDICO-URBIZ

TỔ CHỨC GIẢI BÓNG ĐÁ NAM MỞ RỘNG LẦN 1-2023

Căn cứ kế hoạch hoạt động Công đoàn nhiệm kỳ 2023-2028 của BCH Công đoàn Công ty TNHH MTV phát triển đô thị và khu công nghiệp IDICO;

Ngày 07/07/2023 Công đoàn Công ty "Giải bóng đá nam IDICO-URBIZ mở rộng lần thứ I", với sự tham gia của các đội bóng trong tổ hợp IDICO và đơn vị đối tác gồm: IDICO-URBIZ, IDICO-UDICO, IDICO-ISC và Ngân hàng BIDV-CN Đông Đồng Nai.

Giải được tổ chức nhằm phát động phong trào rèn luyện thân thể, nâng cao sức khỏe trong đoàn viên, thanh niên, người lao động, chào mừng Đại hội Công đoàn các đơn vị trong Tổ hợp IDICO thành công tốt đẹp hướng đến thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội Công đoàn Tổng Công ty IDICO; Đại hội Công đoàn Xây dựng Việt Nam nhiệm kỳ 2023-2028. Đồng thời tạo môi trường giao lưu, tạo mối quan hệ đoàn kết, hữu nghị giữa các đơn vị trong Tổng công ty IDICO cũng như các đơn vị đối tác.

Giải thi đấu đã nhận sự quan tâm đặc biệt của tất cả các Lãnh đạo của các đơn vị và đã hỗ trợ nhiệt tình và có những đóng góp quan trọng để giải đấu thành công tốt đẹp.

Với tinh thần nhiệt huyết, cao thượng, trung thực và đoàn kết fair-play, 04 đội bóng đã cống hiến cho khán giả 04 trận đấu với những bàn thắng đẹp mắt từ các pha bóng đẹp. Giải đấu đã mang lại những nụ cười của niềm vui, có những giọt nước mắt nuối tiếc xong hơn tất cả là giải đấu đã mang lại một sân chơi lành mạnh, bổ ích và tạo cơ hội giao lưu học hỏi lẫn nhau, nâng cao tinh thần đoàn kết giữa các cơ quan đơn vị.

-         Kết thúc giải đấu với sự lên ngôi của nhà VÔ ĐỊCH là IDICO-UDICO;

-         Đội hạng nhì là IDICO-ISC;

-         Đội hạng ba là IDICO-URBIZ;

-         BIDV nhận giải Khuyến khích.

Phát biểu của Chủ tịch IDICO-ISC


Lãnh đạo các đội tăng hoa các đội tham gia

Hình ảnh giải đấu

NHÀ VÔ ĐỊCH GIẢI ĐẤU: IDICO-UDICO

ĐỘI GIẢI NHÌ: IDICO-ISC

ĐỘI GIẢI BA: IDICO-URBIZ

 

Đội nhận giải Khuyến kích - BIDV

Cầu thủ nhận giải Vua phá lưới

Thủ môn xuất sắc nhất giải đấu